Pages

Thứ Ba, 28 tháng 1, 2020

Nhẫn bạc thái phật bản mệnh tuổi ất mão 1975 giá rẻ nhất tại hà nội

Sinh năm 1975 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Ất Mão 
1. Tuổi Ất Mão 1975 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1975 tính từ ngày 11/2/1975 đến ngày 30/1/1976 theo dương lịch
– Năm sinh âm lịch: Ất Mão
– Ngũ hành: Đại Khê Thủy (Nước khe lớn) – Mệnh Thủy

Trong phong thủy, Đại Khê Thủy như dòng nước suối lớn. Người tuổi Ất Mão – mệnh Đại Khê Thủy nếu số mệnh lớn ắt là người có tài thao lược, có tầm trong kinh doanh và chiến sự, nếu không thì cũng là người có hoài bão nhưng sự nghiệp long đong, phải quyết tâm lâu dài mới đạt được thành tựu.

Ý nghĩa của việc đeo mặt Phật bản mệnh tuổi mão
Theo quan niệm Phật giáo, Đức Phật là đấng tối cao nhất, luôn từ bi, hỷ sả hết lòng yêu thương chúng sinh. Ngài là biểu tượng cho lòng bao dung, bác ái. Vì vậy cho nên trong phong thủy, hình ảnh Đức Phật tượng trưng cho điều thiện, điềm lành, giúp mọi người có sự bình an, hóa giải vận xui và những muộn phiền trong cuộc sống.

Ất Mão 1975 tuổi gì? Mệnh gì?
Nhữngngười nam nữ sinh năm 1975 –có tuổi  Ất Mão
Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Đại Khê Thủy ( mệnh Thủy ) tức Nước dưới khe lớn, mang mệnh Thủy.
Quan niệm ngũ hành tương sinh, tương khắc: Ngũ hành tuần hoàn
- Trong khoa học phong thủy Phương Đông mọi vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Sự cân bằng vạn vật trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên, hạnh phúc và sức khỏe cho mỗi người.
Phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc
- Mối quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.
- Mối quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.
*Tương Sinh : Hàm ý nuôi dưỡng, giúp đỡ. Giữa ngũ hành có mỗi quan hệ nuôi dương, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng.

Người tuổi Ất Mão 1975 hợp đeo mặt Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù
Đeo dây chuyền có hình mặt Phật, để Phật luôn bên cạnh vuốt ve che chở cho chủ mệnh bình an là điều nhiều người hướng đến và đã thực hiện. Hình tượng Phật rất linh thiêng, đeo dây chuyền mặt Phật không chỉ là món đồ trang sức mà nó còn thể hiện sự tôn kính đối với Phật. Những người đeo mặt Phật hãy coi nó là bùa hộ thân, trân quý như báu vật và đặc biệt luôn để tâm hướng thiện, tránh xa cái ác. Có như vậy thì cuộc sống mới gặp những điều tốt đẹp. phat ban menh tuoi at mao

Những người lớn tuổi thường thích đeo dây chuyền mặt phật để nhắc nhở bản thân luôn nhớ niệm phật, giữ gìn 3 nghiệp thân, khẩu, ý thanh tịnh và giữ gìn sự bình yên trong tâm hồn. Do đó, ngày càng nhiều người thỉnh mặt Phật để đeo bên mình như một lá bùa bình an và may mắn.

Cách lựa chọn mặt dây chuyền hình Bồ Tát Văn Thù
Trong tác phẩm Sổ Tay Đá Quý Phong Thủy của Đại Đức Thích Minh Nghiêm có nói về vật liệu và màu sắc dùng để chế tác trang sức hình Bồ Tát Văn Thù. Vật liệu dùng để chế tác nên là vật liệu trân quý, có thể dùng các loại đá quý như đá thạch anh, đá obsidian (thủy tinh núi lửa), đá mã não, quý hơn có thể dùng đến ruby, ngọc phỉ thúy hay sapphire… Sản phẩm nên được chế tác tinh xảo, không có các vết vỡ và các tạp chất trong viên đá.

Về màu sắc, nên chọn màu hợp với thời tiết, hoặc đơn giản chọn màu sắc hợp với sở thích để đem lại cảm giác thoải mái, an tâm khi đeo trang sức.

Phong thủy nhà đẹp cho người có năm sinh 1975 (Ất Mão)Chiến thắng ngày 30/4/1975 là thành quả vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc

I. Sinh năm 1975 tuổi gì? hợp với tuổi nào?Đại tướng Lê Đức Anh với mùa Xuân 1975 lịch sử

theo quan niệm tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc. Người sinh năm 1975 hợp với người mệnh Kim hoặc mệnh Mộc.

- Theo quan niệm tương khắc: Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa. Người sinh năm 1975 không hợp với người mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa.

- Tam hợp: tuổi Ất Mão hợp với người tuổi Mùi (con dê) và tuổi Hợi (con lợn). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Từ sau năm 1975, bóng đá nước nhà chưa từng bước lên ngôi vô địch giải đấu thể thao lớn nhất khu vực. Chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp sâu sắc, tâm huyết và đầy trách nhiệm của các đại biểu, Đại tá Nguyễn Hà Lai khẳng định, dự thảo "Lịch sử CA QN- ĐN giai đoạn 1975 - 1996" được biên soạn hết sức công phu, khách quan, khái quát và ghi lại tương đối đầy đủ những sự kiện, hình ảnh lịch sử tiêu biểu; về quá trình lãnh đạo chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Bộ Công an đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ ANTT. Đám cưới của họ chỉ kéo dài vỏn vẹn 15 phút, giữa hai đợt không kích của máy bay Mỹ. Bà được các sinh viên miêu tả là một phụ nữ Á đông nhỏ bé nhưng cương nghị, diễn thuyết với phong thái nhã nhặn nhưng khiến hàng trăm người phải nín lặng lắng nghe.

Tứ hành xung: Ất Mão không hợp với tuổi Tý (con chuột), tuổi Ngọ (con ngựa) và tuổi Dậu (con gà). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.Để các chính sách phù hợp điều kiện kinh tế, xã hội của đất nước, năm 2019, thực hiện Chỉ thị 14 của Ban Bí thư, Bộ LĐ-TB&XH đã thực hiện sửa đổi toàn diện Pháp lệnh ưu đãi người có công nhằm điều chỉnh chính sách cho phù hợp với từng đối tượng người có công. Trường được thiết kế, xây dựng theo hướng chuẩn quốc gia, có diện tích xây dựng khoảng 6. Đợt vừa rồi Dung có bầu mới sinh cháu gái chưa được bao lâu, niềm vui chớm nở chưa được bao lâu thì nay lại xảy ra cơ sự này”, bà Mai tâm sự. Nhiều lần truy tìm nhưng không có kết quả. Chợt nghĩ, biết đâu đây sẽ là những chuyến phà cuối cùng qua sông Soài Rạp, bởi dự án xây cầu Cần Giờ (tổng vốn hơn 5. Hay tôi đã nghĩ như thế.

2. Phong Thủy mang May Mắn, kích TÀI LỘC tuổi Ất Mão 1975Suy ngẫm về Đài kỷ niệm cán bộ công an chi viện chiến trường Miền Nam thời kỳ chống Mỹ cứu nước (1954-1975)

Đá quý phong thủy cho người tuổi Ất Mão 1975
Người tuổi Ất Mão sinh năm 1975, có ngũ hành nạp âm là Đại Khê Thủy để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu xanh lam, đen, trắng, xám, ghi như: vòng tay đá Aquamarine, vòng tay thạch anh tóc đen, vòng tay đá núi lửa Olic, vòng tay thạch anh trắng, vòng tay thạch anh khói...SN 1975, nơi cư trú cuối cùng 441/80/7 đường Lê Văn Quới, khu phố 6, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, Tp. Hệ thống mới sẽ không ảnh hưởng tới những người sinh trước năm 1975 và bắt đầu áp dụng với những người nghỉ hưu từ năm 2037. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Thiện (SN 1975). Vì vậy, đối với mỗi cán bộ, đảng viên và mỗi người dân Thanh Hóa, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ là nhiệm vụ chính trị quan trọng, mà còn là niềm tự hào, thể hiện tình cảm và sự tôn kính đối với Bác, đồng thời là việc làm thiết thực, cụ thể nhất để phấn đấu thực hiện lời dạy của Bác trong lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa vào ngày 20-2-1947, đó là: “Tỉnh Thanh Hóa phải trở nên một tỉnh kiểu mẫu.

Tuổi Ất Mão 1975 hợp màu gì mang lại nhiều tài lộc, may mắn? Cuộc sống trở nên sống động, tươi trẻ hơn nhờ vào màu sắc. Tuy nhiên mỗi tuổi sẽ hợp màu không giống nhau. Vậy người sinh năm 1975 hợp màu gì? Hãy cùng simphongthuy.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.Trao giải cho trâu Vô địch năm 2019. Đặc biệt là phim càng về cuối càng xuất hiện nhiều cảnh "nóng bỏng mắt". Bill Gates chỉ còn nắm hơn 1% sau khi đã bán hoặc cho đi phần lớn cổ phần của mình tại Microsoft, công ty phần mềm mà ông đã thành lập vào năm 1975 cùng với Paul Allen. Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân giai đoạn 1989 - 2018 là 7,2%/năm. Hệ số KMO = 0,929 với mức ý nghĩa Sig.

3.Khám phá người sinh năm 1975 hợp màu gì nhất? Người ngắt 'hàng rào điện tử Macnamara' trong dinh độc Lập ngày 30-4-1975

Cá tính của một người luôn được thể hiện qua cách ăn mặc, mua xe, xây dựng nhà cửa. Một trong những thứ thể hiện cá tính của bạn qua cách bạn chọn màu sắc. Không chỉ thế màu sắc còn đem lại cho bạn may mắn, tài lộc. Vậy tuổi Ất Mão hợp màu gì? Người tuổi Ất Mão mệnh Thủy nên cần kết hợp những màu của mệnh Kim và mệnh Thủy để thêm tương hỗ: màu trắng và màu đen. Với 2 màu sắc chủ đạo đó không chỉ đem đến cho tuổi Ất Mão may mắn mà còn giúp họ tự tin thể hiện cá tính.Ngoài biên bản các cuộc họp Hội đồng An ninh Quốc gia còn có Bản ký âm các cuộc điện đàm của Tổng thống Mỹ Gerald Ford với Bộ trưởng Ngoại giao Kissinger, giữa Bộ trưởng Ngoại giao Kissinger với Bộ trưởng Quốc phòng Schlesinger; các bản phúc trình của Trưởng trạm CIA tại Sài Gòn Tom Polgar, Phó Trưởng trạm CIA tại Sài Gòn Conrad Edward LaGueux, các báo cáo của Đại diện Ngoại giao Mỹ tại tỉnh Phú Bổn, của Lãnh sự Mỹ tại Nha Trang, Văn thư báo cáo về Cuộc thăm viếng và Báo cáo tình hình tại chiến trường miền Nam Việt Nam ngày 4-4-1975 của Đại Tướng Fred C. Ngày 28-5, Văn phòng Cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tiến (1975, trú P. đẩy cửa chạy ra ngoài. Cùng với đó, quân đội hai nước còn tích cực phối hợp trong công tác tìm kiếm, cất bốc, quy tập hài cốt liệt sĩ QTN&CGVN hy sinh trong thời kỳ chiến tranh tại Lào về Việt Nam.

Do Kim sinh Thủy, vì vậy khi chọn màu sơn phòng khách cho tuổi Ất Mão quý bạn có thể sử dụng màu trắng, xám, ghi kết hợp cùng với màu đen thuộc mệnh Kim. Tông màu đen - trắng làm chủ đạo, tuy là 2 màu cơ bản nhưng sẽ đem đến sự tinh tế cho căn phòng của bạn, kết hợp với bộ sofa màu ghi sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo và giúp căn phòng như rộng hơn. Những vị khách đến với phòng khách của tuổi Ất Mão sẽ bị ấn tượng bởi nét đơn sắc mà vẫn ấn tượng, bên cạnh đó sử dụng màu hợp mệnh còn giúp cân bằng âm dương cho gia chủ, đem lại sức khỏe dồi dào và gia đạo yên ấm.Những thành tựu đó đã khẳng định đúng đắn con đường đổi mới của Đảng, tính năng động, sáng tạo của người TP, sức mạnh to lớn của khối đại đoàn kết toàn dân tộc được tôn vinh và phát huy, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển cao hơn, gắn tăng trưởng kinh tế với nâng cao chất lượng cuộc sống, phát triển văn hóa, xây dựng và phát triển con người. UBND xã Vũ Quý, nơi công tác của Trần văn Kiên trước khi bị bắt - Ảnh: Hoàng Long. Khi sang đến Việt Nam, gặp đủ mọi tầng lớp, vị trí trong xã hội, bà Morrison đã chia sẻ: “Cám ơn Việt Nam! Sự trân trọng của Việt Nam đối với hành động của chồng tôi đã làm cho sự hy sinh của chồng tôi là xứng đáng”. Trong hai ngày diễn ra triển lãm đã thu hút hàng nghìn lượt cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh và nhân dân trên địa bàn huyện đến xem, tìm hiểu. Về việc đầu tư nâng cấp sân bay Chu Lai theo hình thức xã hội hóa, Thủ tướng đồng ý chủ trương này và đã có văn bản số 286 ngày 9/9/2016. Vụ việc nằm trong chuỗi tội ác do Phát xít Đức và các nước cùng phe gây ra trong cuộc thảm sát chủng tộc Holocaust thời Thế chiến II.

4. Màu sơn nhà nào hợp tuổi Ất Mão đảm bảo cả thẩm mỹ và phong thủy?Chiến dịch Mùa xuân năm 1975 - 'Như mới ngày hôm qua'

Tổng quan tính cách tuổi Ất Mão 1975
Mèo là loài động vật nhu mì, trong văn hóa phương Đông, mèo thường tượng trưng cho cát tường. Chúng nhỏ nhắn, thanh tú và đáng yêu.Đại sứ Ngô Quang Xuân đã khóc, khi lần đầu tiên thấy máy bay Việt Nam, do phi công Nguyễn Thành Trung (người ném bom xuống Dinh Độc lập tháng 4/1975) lái, hạ cánh xuống đất Mỹ, và anh Trung đã vẫy cờ Việt Nam ra từ trong buồng lái, lúc máy bay lăn bánh vào bãi đỗ. Ngày 18-3-1975, tại khoan trường này, chúng ta tìm thấy dòng khí phun lên. đã nhiều lần lên công ty của ông Tốt để đòi lại tiền nhưng ông Tốt tìm cách khất lần đến nay vẫn không chịu trả. Tuổi già, ông lãng tai bà thấy mù mờ, ông vẫn có thể đút cho bà miếng nước, mớm cho bà từng muỗng cơm.

inh năm 1975 mệnh gì? hợp màu gì?
Ất Mão sinh năm 1975 mệnh Thủy (Đại Khê Thủy) Mệnh Thủy hợp màu gì?Dựa vào đặc tính và ý nghĩa của mệnh Thủy và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Thủy hợp với màu sắc của hành Kim, vì Kim sinh Thủy nên đây là mối quan hệ tương sinh, những màu sắc này là màu trắng, màu xám, màu ghi.Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ cây kéo dính máu nghi tang vật gây án. Phiên toàn dự kiến sẽ được diễn ra trong 2 ngày. Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội cũng là một địa điểm biểu diễn quan trọng. Phát biểu tham luận, Thượng tướng Phạm Thanh Ngân khẳng định: Từ khi hình thành LLVT cách mạng là có hoạt động CTĐ, CTCT. có nhiều lần đòi nhưng chị H. Nổi bật nhất là đề tài giấy in số 1 được ứng dụng tại Nhà máy giấy Việt Trì, Giấy Đồng Nai sản xuất giấy dùng cho in thẻ đảng viên của cả nước; giấy lọc độc phục vụ quốc phòng; giấy lọc dầu ôtô; giấy in séc ngân hàng; giấy cốt sơn mài; cốt mũ bộ đội; máy cắt mảnh gỗ CG3; dây chuyền máy xeo giấy 2 lô sấy 150 tấn/năm.

5. Ất Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Ất Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên,Giáo dục Việt Nam trước và sau năm 1975 từ góc nhìn của một người 'trong cuộc'

Ất Mão trồng cây gì? hợp con số nào?
Con số may mắn của tuổi Ất Mão là số 3, 4 và 9. Con số không may mắn của Ất Mão là số 1, 7 và 8.

Người tuổi Ất Mão hợp trồng cây Kim Ngư Thảo (snapdragon), cây hoa lưu niên, cẩm nhung.Tuy rằng, có những tranh cãi nhưng quan điểm chính thống được ghi vào sách giáo khoa ở miền Nam trước 1975 vẫn coi nhà Triệu là triều đại của người Việt mà Triệu Đà chính là người lập ra nhà Triệu. Và các con tôi cũng do thiếu thốn đã lo học và chăm làm, nay mới có công ăn việc làm. cơ chế “một cửa” thúc đẩy quá trình đơn giản hóa các thủ tục hành chính trong việc giải quyết công việc của công dân và tổ chức;. Chuyên gia sử học hàng đầu Campuchia, cựu Chủ tịch Viện Hàn lân Campuchia Ros Chantrabot nhấn mạnh ngày 2/12/1978 là khởi nguồn cho kỷ nguyên hòa bình và phát triển của Campuchia. Theo bị cáo Thông, sau khi được phía VN Pharma thuê viết bộ “tiêu chuẩn…” để công ty này lập hồ sơ xin quota. Đã hai thứ tóc trên đầu tôi chưa là Đảng viên.

Người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 mệnh Thủy hợp bàn ghế Sofa màu xám, trắng, ghi hoặc sofa đen, xanh nước biển, xanh dương. Tuy nhiên cũng có những màu sắc cần kiêng kỵ. Cũng cần lưu ý về hướng kê và kích thước sofa phù hợp phong thủy.Địa danh này gắn liền với câu chuyện buồn nổi tiếng về cuộc tình đau đớn nhất miền Nam trước năm 1975. Ở cấp này sẽ có bài riêng về Đại thắng mùa Xuân năm 1975, cung cấp những kiến thức cơ bản nhất cho học sinh. Các kỹ sư, cán bộ, chiến sĩ đã tự mình thiết kế, thi công các hạng mục của công trình K9, trong điều kiện chiến tranh, không những bảo đảm đầy đủ yêu cầu giữ gìn thi hài Bác một cách bí mật, an toàn mà còn phải hết sức tôn nghiêm. Pele và người vợ thứ hai Assiria bế cặp song sinh một trai một gái khi các bé mới sinh năm 1996.Mẫu xe này chỉ nặng khoảng 140 kg và có khả năng chở được 4 người ngồi. Đồng chí Lường Phát Chiêm hy sinh, một cán bộ khác bị thương nặng.

6Chọn mua Sofa cho người tuổi Ất Mão sinh năm 1975
Khi chọn Sofa hợp phong thủy cho người tuổi Ất Mão cần căn cứ vào vị trí kê: Michael jackson trước năm 1975 được phiên âm thành Mạnh Khắc Lạc Khắc Tốn; và hơn 100 tên quốc gia, địa danh, ca sĩ, diễn viên điện ảnh… đọc lên rất lạ tai

Vài nét về người tuổi Ất Mão sinh năm 1975
+ Tuổi Ất Mão sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy (Đại Khe Thủy – Nước khe lớn). Theo ngũ hành thì mệnh Thủy sẽ:
– Tương sinh với: Kim và Mộc. (Kim tương sinh và tăng vượng khí cho Thủy, Thủy tương sinh và tăng vượng khí cho Mộc – xem bản đồ và hướng mũi tên màu xanh dưới đây).
– Tương khắc với: Thổ và Hỏa (hướng mũi tên màu đỏ).Trước năm 1975, cô Hương từng theo học một trường của người Pháp, sau đó có thời gian cô học thêm lớp Anh Văn tại Trường Phan Châu Trinh. Ngày 30-4-1975, miền Nam được hoàn toàn giải phóng, nhưng ngay sau đó, bè lũ phản động Pol Pot-Ieng Sary liên tiếp gây ra các vụ tấn công vào lãnh thổ nước ta trên tuyến biên giới Tây Nam, tàn sát dã man đồng bào ta. Con chim động giấc gào cô đơn. Chiều 4/4 sau khi báo chí đưa tin Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên qua đời, chúng tôi nhắc lại những kỷ niệm với ông. Trong 2 buổi chiếu tại Hà Nội và TPHCM, đạo diễn của bộ phim, Philippe Rostan, sẽ có mặt để cùng giao lưu với khán giả. Theo đó, thành phố sẽ xây dựng chuyên đề “Góc nhìn văn hóa” trên các phương tiện truyền thông đại chúng để đối thoại với người dân, văn nghệ sĩ… về những vấn đề văn hóa thời sự, cấp thiết.

Tuổi Ất Mão 1975 hợp màu gì theo phong thủy?
Những người tuổi Ất Mão 1975 – mệnh Đại Khê Thủy hợp với mệnh gì?

Trước khi trả lời cho câu hỏi này, hãy tìm hiểu về khái niệm Ngũ hành trong phong thủy. Ngũ hành là khái niệm nói về sự liên quan giữa 5 hành Hỏa, Thổ, Kim, Thủy và Mộc trong phong thủy. Các bạn hãy nhìn vào hình dưới đây.Chiếc xe đạp, những cái can cũng ngót nghét cả mấy chục năm chứ chẳng chơi", một người dân thôn Đông tâm sự. Buôn Ma Thuột tiến hành kiểm tra thì phát hiện, bắt quả tang Thủy chứa mại dâm tại nhà nghỉ của mình. Sau 7 năm học, Ngọc Châm chọn cho mình một lối đi riêng - chuyên biểu diễn những ca khúc chủ yếu của các tác giả xưa, cũ (trước năm 1975). Ông cũng mong muốn cùng nhóm tác giả của cuốn sách “Những trận không chiến trên bầu trời Việt Nam (1965-1975) nhìn từ hai phía” hợp tác sâu rộng để có thêm các ấn phẩm mới về lịch sử của một lực lượng không quân nhỏ bé, mới thành lập nhưng đã tạo nên những chiến công hiển hách ngày ấy. Cụ thể các đối tượng lấy nhiều tài khoản tổng (supermaster), rồi chia ra nhiều trang mạng nhỏ (master, trang con…) giao lại cho từng cấp để tổ chức cho các con bạc tham gia đặt cá cược tính theo điểm. Trước đó, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đắk Lắk nhận đơn tố cáo bà Trần Thị Ngọc Ái Sa sử dụng bằng tốt nghiệp cấp 3 của chị gái.

 
------------------- ---------------------------